Đỉnh Cao Sự Nghiệp - The High Note Việt Sub (2020)RSS Đỉnh Cao Sự Nghiệp - The High Note Việt Sub (2020)
Đỉnh Cao Sự Nghiệp - The High Note
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh trong thế giới rực rỡ của nền âm nhạc LA là câu chuyện về Grace Davis (Tracee Ellis Ross), một siêu sao có tài năng – và cái tôi – đã đạt đến đỉnh cao không thể tin được.
Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora Yell.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Ryoma Takeuchi,Mirai Shida,Shono Hayama

Tiếng Hét Giữa Trời Xanh Yell For The Blue Sky: Aozora YellViệt Sub Năm: 2016

nữ sinh trung học Ono Tsubasa, một cô gái thầm nuôi dưỡng ước mơ trở thành tay trống của dàn nhạc cổ vũ sau một lần theo dõi tại trận bóng chày trường trung học Shirato. Để được trở thành tay trống cừ khôi ấy, Tsubasa quyết định thi vào Shirato. Tại đó, cô gặp gỡ Daisuke Yamada- cậu bạn catcher (bắt bóng) của đội bóng chày.

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of Bharat.Diễn Viên: Prakash Raj,Sarath Kumar,Mahesh Babu,Kiara Advani,Devaraj,Rajsekhar Aningi

Thống Đốc Trẻ Tuổi The Vision Of BharatViệt Sub Năm: 2018

kể về Bharat là con trai của một Thống Đốc Bang, đang du học tại Anh. Nghe tin bố mất nên anh đã từ bên London trở về chịu tang. Khi về đến nơi thì bố đã được chôn cất, trong thời gian này nội bộ của Đảng Cầm Quyền tranh giành chức Thống Đốc chưa có chủ. Vì muốn đảng yên ổn trở lại, Bhrat bất ngờ được làm Thống Đốc.

Bội Tình Beiimaan Love.Diễn Viên: Prakash Raj,Sarath Kumar,Mahesh Babu,Kiara Advani,Devaraj,Rajsekhar Aningi

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Unknown2020-07-04 11:35:21

Đỉnh Cao Sự Nghiệp - The High Note Việt Sub (2020)

lấy bối cảnh trong thế giới rực rỡ của nền âm nhạc la là câu chuyện về grace davis tracee ellis ross một siêu sao có tài năng – và cái tôi – đã đạt đến đỉnh cao không thể tin đượcđỉnh cao sự nghiệp,xem phim đỉnh cao sự nghiệp,download đỉnh cao sự nghiệp,xem online đỉnh cao sự nghiệp hd,xem đỉnh cao sự nghiệp nhanh,tai phim đỉnh cao sự nghiệp,the high note,xem phim the high note,download the high note,xem online the high note hd,xem the high note nhanh,tai phim the high note