Dinh Thự Oan Khuất - Ghosts Of War Thuyết Minh (2020)RSS Dinh Thự Oan Khuất - Ghosts Of War Thuyết Minh (2020)
Dinh Thự Oan Khuất - Ghosts Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thời gian gần cuối Thế chiến thứ 2, theo sau 5 người lính Mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài Pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội Đức Quốc xã. Nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà, thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trường.
Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Unknown2020-09-09 13:25:39

Dinh Thự Oan Khuất - Ghosts Of War Thuyết Minh (2020)

bối cảnh thời gian gần cuối thế chiến thứ 2 theo sau 5 người lính mỹ được giao nhiệm vụ canh giữ một lâu đài pháp cổ trước khi bị chiếm giữ bởi quân đội đức quốc xã nhiệm vụ nhanh chóng rơi vào thảm kịch khi nhóm người phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên đang lẩn khuất bên trong chính ngôi nhà thứ còn đáng sợ hơn cả bom đạn trên chiến trườngdinh thự oan khuất,xem phim dinh thự oan khuất,download dinh thự oan khuất,xem online dinh thự oan khuất hd,xem dinh thự oan khuất nhanh,tai phim dinh thự oan khuất,ghosts of war,xem phim ghosts of war,download ghosts of war,xem online ghosts of war hd,xem ghosts of war nhanh,tai phim ghosts of war