Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol Thuyết Minh (2020)RSS Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol Thuyết Minh (2020)
Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiền tài danh vọng, nghệ sĩ piano bỗng chốc mất tất cả. Nhưng những vì sao xinh dẫn dắt nụ cười của cô đến một thị trấn nhỏ, nơi mang đến hi vọng, mái nhà và cả tình yêu.
Thần Tượng The Idol

Thần Tượng The IdolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

một bộ phim tâm lý lãng mạn xoay quanh cuộc đời của Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhưng đang rơi vào khủng hoảng. Sau khi bị suy nhược thần kinh trong chuyến lưu diễn cuối cùng, cô tìm đến Tedros, một chủ hộp đêm bí ẩn và quyến rũ.

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Cực Phẩm Xứng Đôi The Perfect Match.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Khang Nhân,Tiểu Lạc,Tiểu Man,Trần Nãi Vinh

Cực Phẩm Xứng Đôi The Perfect MatchThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 35/35)

kể về cuộc so tài giữa nữ vương chợ đêm Vệ Phân Thanh với đầu bếp siêu cấp Hoắc Đình Ân. Đối với Vệ Phân Thanh thì chợ đêm là toàn bộ cuộc sống của cô, sự kiêu ngạo lớn nhất của cô chính là việc tự mình nghĩ ra cách kiếm tiền từ thức ăn ngon ở chợ đêm, được tất cả bạn bè trên mạng khen ngợi, được cho là sánh ngang với thực đơn của nhà hàng đẳng cấp ba sao

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo Clinic.Diễn Viên: Sandara Park,Kim Young Kwang

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa Dr Yi Ahn: Dr Mo ClinicViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

kể về người phụ nữ và đàn ông hết mình vì tình yêu nhưng đã bị tổn thương và giờ đây họ đang dần tìm cách chữa lành vết thương. Trong phim, Kim Young Kwang là bác sĩ tâm thần học và thôi miên lâm sàng, Dara là nữ chính So Dam, một cô gái văn phòng với tính cách 4D thích giấu khuôn mặt của mình sau mái tóc dài mỗi khi cô thấy thất vọng.

Unknown2020-11-28 15:00:30

Đồ Đồ Son Son La La Son - Do Do Sol Sol La La Sol Thuyết Minh (2020)

tiền tài danh vọng nghệ sĩ piano bỗng chốc mất tất cả nhưng những vì sao xinh dẫn dắt nụ cười của cô đến một thị trấn nhỏ nơi mang đến hi vọng mái nhà và cả tình yêuđồ đồ son son la la son,xem phim đồ đồ son son la la son,download đồ đồ son son la la son,xem online đồ đồ son son la la son hd,xem đồ đồ son son la la son nhanh,tai phim đồ đồ son son la la son,do do sol sol la la sol,xem phim do do sol sol la la sol,download do do sol sol la la sol,xem online do do sol sol la la sol hd,xem do do sol sol la la sol nhanh,tai phim do do sol sol la la sol