Đó Là Anh - This Is It Việt Sub (2009)RSS Đó Là Anh - This Is It Việt Sub (2009)
Đó Là Anh - This Is It
Diễn viên: Michael Jackson, Alex Al, Alexandra Apjarova
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “This Is It” là “một món quà của Michael gửi đến các fan. Người hâm mộ sẽ thấy được hình ảnh Michael mà chúng ta chưa từng thấy trước đây: một nghệ sĩ vĩ đại trong công việc. Bộ phim sống động, giàu xúc cảm, cảm động đến rơi nước mắt và cũng ẩn chứa đầy sức mạnh”.
Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ Sĩ.Diễn Viên: Tae Yeon,Tiffany,Jessica,Yoona,Soo

Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ SĩViệt Sub Năm: 2010

Bạn có tin rằng trong gương có một thế giới khác không? Bạn tin nó có thể cho bạn điều bạn hằng ao ước không ? Liệu nơi ấy có tương lai? Sứ mệnh của các Makai Kị Sĩ , Makai Tu Sĩ là gì? Karma là ai? Tại sao Tu Sĩ Rekka lại coi Karma là kẻ thù ? Tại sao Kurusu đánh đổi tất cả để trở nên bất tử ? Phải chăng hắn quá mù quáng ? Thứ gì đã khiến hắn mù quảng đến vậy ? Tình yêu chăng ?

Missing Ace Kamen Rider Blade.Diễn Viên: Tae Yeon,Tiffany,Jessica,Yoona,Soo

Missing Ace Kamen Rider BladeViệt Sub Năm: 2012

Nói chung là 1 movie của Kamen Rider Blade 4 năm sau cái kết. The film is produced by Ishimori Productions and Toei, the producers of all the previous television series and films of the Kamen Rider series. Following the tradition of all Heisei Kamen Rider movies, it is a double bill with the movie for 2004 Super Sentai series Tokusou Sentai Dekaranger, Tokusou Sentai Dekaranger The Movie: Full Blast Action, both of which premiered on September 11, 2004. The films title is translated into English as Masked Rider Blade The Movie: Missing Ace.

Unknown2020-07-02 14:05:58

Đó Là Anh - This Is It Việt Sub (2009)

“this is it” là “một món quà của michael gửi đến các fan người hâm mộ sẽ thấy được hình ảnh michael mà chúng ta chưa từng thấy trước đây một nghệ sĩ vĩ đại trong công việc bộ phim sống động giàu xúc cảm cảm động đến rơi nước mắt và cũng ẩn chứa đầy sức mạnh”đó là anh,xem phim đó là anh,download đó là anh,xem online đó là anh hd,xem đó là anh nhanh,tai phim đó là anh,this is it,xem phim this is it,download this is it,xem online this is it hd,xem this is it nhanh,tai phim this is it,michael jackson,alex al,alexandra apjarova