Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda Thuyết Minh (2021)RSS Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda Thuyết Minh (2021)
Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đóa Hoa Tham Vọng kể về cuộc hôn nhân tưởng như hoàn hảo của Namping bỗng đứng trước bờ vực tan vỡ vì sự xuất hiện của cô con gái người giúp việc.
Tiếng Sáo Nàng Hong Bpee Kaew Nang Hong.Diễn Viên: Bella Ranee Campen,Grate Warintorn Panhakarn

Tiếng Sáo Nàng Hong Bpee Kaew Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Pikul vì yêu nên tin tưởng, vì yêu nên nàng như con thiêu thân lao mình vào ngọn đèn.Tất cả cũng chỉ vì một chữ tình, linh hồn của nàng chẳng thể nào siêu thoát, luôn chờ đợi Khun Luang một kẻ đào hoa, trái tim của Khun Luang Raj chẳng bao giờ chung tình với bất cứ người con gái nào.

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet Honey.Diễn Viên: Bella Ranee Campen,Grate Warintorn Panhakarn

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet HoneyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 129/129)

Oh Bom và Kang Maru cùng mất cha mẹ trong một ngày do tai nạn. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo mà họ phải đối mặt. Cô con gái út mà vợ chồng Gukhui và Jeonggi thất lạc 20 trước và được một gia đình đưa về nuôi. Oh Bom không hề biết sự thật này cho đến khi cha mẹ nuôi cô đột ngột qua đời và để lại món nợ 40.000 USD mà cô phải gánh.

Nợ Tình Trong Lồng Lửa Nee Rak Nai Krong Fai.Diễn Viên: Bella Ranee Campen,Grate Warintorn Panhakarn

Nợ Tình Trong Lồng Lửa Nee Rak Nai Krong FaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

kể về ngọn lửa nào có thể rực cháy hơn ngọn lửa nơi con tim tội lỗi. Ngày đêm ròng rã suốt 7 năm trời của Chalita là tiếng nòng súng bóp cò cướp đi sinh mệnh người trong dòng họ Yothinpitak. Sự sợ hãi và ngỡ ngàng khi trông thấy người thân bị giết ngay trước mắt mình đã làm cô bé chặn lấy kí ức tan thương để quên đi bi kịch đêm hôm ấy

Unknown2021-12-04 18:10:28

Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda Thuyết Minh (2021)

đóa hoa tham vọng kể về cuộc hôn nhân tưởng như hoàn hảo của namping bỗng đứng trước bờ vực tan vỡ vì sự xuất hiện của cô con gái người giúp việcđóa hoa tham vọng,xem phim đóa hoa tham vọng,download đóa hoa tham vọng,xem online đóa hoa tham vọng hd,xem đóa hoa tham vọng nhanh,tai phim đóa hoa tham vọng,krachao seeda,xem phim krachao seeda,download krachao seeda,xem online krachao seeda hd,xem krachao seeda nhanh,tai phim krachao seeda