Đọa Lạc Thiên Sứ - Fallen Angels Việt Sub (1995)RSS Đọa Lạc Thiên Sứ - Fallen Angels Việt Sub (1995)
Đọa Lạc Thiên Sứ - Fallen Angels
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.
Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Liệt Thám Fierce Cop.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Liệt Thám Fierce CopViệt Sub Năm: 2022

một thám tử Trung Quốc ở một quốc gia Đông Nam Á, để cứu con trai Xiao Jie rơi vào tay bọn buôn người, anh đã một mình đến một quốc gia khác cách xa hàng nghìn dặm và tiêu diệt nó bằng bạn và kẻ thù của anh ta Qin Maung Su (do Chen Yao thủ vai) Câu chuyện về một nhóm buôn người quốc tế khổng lồ

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Unknown2020-09-25 11:53:22

Đọa Lạc Thiên Sứ - Fallen Angels Việt Sub (1995)

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của hồng kông được vương gia vệ phát triển từ những tình tiết của trùng khánh sâm lâm tác phẩm thành công trước đó của ông một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anhđọa lạc thiên sứ,xem phim đọa lạc thiên sứ,download đọa lạc thiên sứ,xem online đọa lạc thiên sứ hd,xem đọa lạc thiên sứ nhanh,tai phim đọa lạc thiên sứ,fallen angels,xem phim fallen angels,download fallen angels,xem online fallen angels hd,xem fallen angels nhanh,tai phim fallen angels