Độc Chết Người - Kate Thuyết Minh (2021)RSS Độc Chết Người - Kate Thuyết Minh (2021)
Độc Chết Người - Kate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.
Trận Đấu Sinh Tử The High Frontier.Diễn Viên: Bartosz Bielenia,Janusz Chabior,Andrzej Chyra

Trận Đấu Sinh Tử The High FrontierViệt Sub Năm: 2016

Kể về cuộc du hành của 3 người nọ trên đường về nhà, những cảnh vật xung quanh làm họ rung sợ và cơn bão tuyết luôn xô đẩy tâm trí rằng về nhà thật nhanh nhưng những điều kinh dị sắp tới còn đáng sợ hơn khi trong căn nhà đang ẩn chứa một tên sát nhân..

Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Unknown2021-10-21 18:35:29

Độc Chết Người - Kate Thuyết Minh (2021)

trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thùđộc chết người,xem phim độc chết người,download độc chết người,xem online độc chết người hd,xem độc chết người nhanh,tai phim độc chết người,kate,xem phim kate,download kate,xem online kate hd,xem kate nhanh,tai phim kate