Độc Lang Phụ Tử 2 - Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx Việt Sub (1972)RSS Độc Lang Phụ Tử 2 - Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx Việt Sub (1972)
Độc Lang Phụ Tử 2 - Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.
Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor.Diễn Viên: Donnie Yen,Chung Tử Đơn,Rosamund Kwan,Quan Chi Lâm,David Wu,Trịnh Du Linh

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The Warriors.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The WarriorsViệt Sub Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi Pioneer.Diễn Viên: Sha Xuezhou,Zheng Shuang

Cao Thủ Thái Cực Quyền Tai Chi PioneerThuyết Minh Năm: 2016

với mong muốn giúp đỡ những người yếu đuối đòi lại công bằng, nêu cao tinh thần thượng võ, Liễu Mục Phàm – một cao thủ thái cực quyền mở võ quán truyền dạy võ công. Thế nhưng các thế lực xấu xa liên tục tìm đến võ quán của anh gây sự khiến Mục Phàm và các đệ tử bị cuốn vào rắc rối. Liệu chính nghĩa có chiến thắng?

Unknown2021-04-11 20:06:47

Độc Lang Phụ Tử 2 - Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx Việt Sub (1972)

kiếm khách ogami ittō và đứa con trai 3 tuổi ogami daigorō đã quyết sống trong minh phủ ma đạo đi trên thích khách đạo nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người dọc đường ogami ittō nhận được ủy thác của phiên awa khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm tránh lọt vào tay mạc phủđộc lang phụ tử 2,xem phim độc lang phụ tử 2,download độc lang phụ tử 2,xem online độc lang phụ tử 2 hd,xem độc lang phụ tử 2 nhanh,tai phim độc lang phụ tử 2,lone wolf and cub 2,baby cart at the river styx,xem phim lone wolf and cub 2,baby cart at the river styx,download lone wolf and cub 2,baby cart at the river styx,xem online lone wolf and cub 2,baby cart at the river styx hd,xem lone wolf and cub 2,baby cart at the river styx nhanh,tai phim lone wolf and cub 2,baby cart at the river styx