Độc Lang Phụ Tử 5 - Lone Wolf And Cub 5: Baby Cart In The Land Of Demons Việt Sub (1973)RSS Độc Lang Phụ Tử 5 - Lone Wolf And Cub 5: Baby Cart In The Land Of Demons Việt Sub (1973)
Độc Lang Phụ Tử 5 - Lone Wolf And Cub 5: Baby Cart In The Land Of Demons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên bước đường lưu lạc giang hồ, cha con Ogami Ittō lần lượt bị năm thích khách của phiên Kuroda ám sát. Từng người một sau khi bị Ittō hạ đều đưa ra 100 lượng vàng và một ít thông tin về chính sự của phiên Kuroda.
Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Unknown2021-04-11 20:01:09

Độc Lang Phụ Tử 5 - Lone Wolf And Cub 5: Baby Cart In The Land Of Demons Việt Sub (1973)

trên bước đường lưu lạc giang hồ cha con ogami ittō lần lượt bị năm thích khách của phiên kuroda ám sát từng người một sau khi bị ittō hạ đều đưa ra 100 lượng vàng và một ít thông tin về chính sự của phiên kurodađộc lang phụ tử 5,xem phim độc lang phụ tử 5,download độc lang phụ tử 5,xem online độc lang phụ tử 5 hd,xem độc lang phụ tử 5 nhanh,tai phim độc lang phụ tử 5,lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons,xem phim lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons,download lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons,xem online lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons hd,xem lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons nhanh,tai phim lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons