Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur Việt Sub (1980)RSS Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur Việt Sub (1980)
Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.
Không Phải Sát Nhân Cross The Line

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Kè Thù Số Một My Best Enemy.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Georg Friedrich,Ursula Strauss

Kè Thù Số Một My Best EnemyThuyết Minh Năm: 2011

Một bộ phim hài thế chiến thứ hai tối về hai người bạn, tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp và một trường hợp không may của bản sắc nhầm lẫn, như một người đàn ông Do Thái của Đức Quốc xã chuyển nơi có người bạn thân nhất của mình để tồn tại

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Unknown2021-01-06 20:19:23

Đồi 203 - The Battle Of Port Arthur Việt Sub (1980)

the battle of port arthur là bộ phim chiến tranh nhật bản năm 1980 của đạo diễn toshio masuda tiêu đề tiếng nhật ni hyaku san kochi có nghĩa là đồi 203 bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở siege of port arthur trong chiến tranh nga nhật 1904 1905đồi 203,xem phim đồi 203,download đồi 203,xem online đồi 203 hd,xem đồi 203 nhanh,tai phim đồi 203,the battle of port arthur,xem phim the battle of port arthur,download the battle of port arthur,xem online the battle of port arthur hd,xem the battle of port arthur nhanh,tai phim the battle of port arthur