Đội Bóng Phi Thường - Remember The Titans Việt Sub (2000)RSS Đội Bóng Phi Thường - Remember The Titans Việt Sub (2000)
Đội Bóng Phi Thường - Remember The Titans
Diễn viên: Denzel Washington, Will Patton And Wood Harris
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The true story of a newly appointed African-American coach and his high school team on their first season as a racially integrated unit.
Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Bộ Ba Nữ Tặc Wingwomen.Diễn Viên: Riz Ahmed,Liev Schreiber,Kiefer Sutherland

Bộ Ba Nữ Tặc WingwomenViệt Sub Năm: 2023

Alex và Carole, hai bạn thân từ thuở nhỏ, quyết định giải nghệ sau nhiều năm hoạt động trong thế giới tội phạm. Trước khi rời xa cuộc sống của những tên trộm, họ lên kế hoạch thực hiện một phi vụ cuối cùng - đánh cắp bức tranh Cung

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Riz Ahmed,Liev Schreiber,Kiefer Sutherland

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Unknown2015-11-25 00:21:21

Đội Bóng Phi Thường - Remember The Titans Việt Sub (2000)

the true story of a newly appointed african american coach and his high school team on their first season as a racially integrated unitđội bóng phi thường,xem phim đội bóng phi thường,download đội bóng phi thường,xem online đội bóng phi thường hd,xem đội bóng phi thường nhanh,tai phim đội bóng phi thường,remember the titans,xem phim remember the titans,download remember the titans,xem online remember the titans hd,xem remember the titans nhanh,tai phim remember the titans,denzel washington,will patton and wood harris