Đội Cảm Tử 2047 - Sights Of Death: Death Squad Thuyết Minh (2014)RSS Đội Cảm Tử 2047 - Sights Of Death: Death Squad Thuyết Minh (2014)
Đội Cảm Tử 2047 - Sights Of Death: Death Squad
Diễn viên: Danny Glover, Daryl Hannah, Michael Madsen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2047 - Sights Of Death Năm 2047, Trái Đất được thống nhất bởi Chính phủ Liên minh độc tài. Ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của Chính phủ Liên minh. Cùng với sự giúp đỡ của người đột biến Tuage, Ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giới.
Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Unknown2020-02-28 15:03:43

Đội Cảm Tử 2047 - Sights Of Death: Death Squad Thuyết Minh (2014)

2047 sights of death năm 2047 trái đất được thống nhất bởi chính phủ liên minh độc tài ryan là một đặc vụ quân khởi nghĩa được giao nhiệm vụ thu thập bằng chứng về những tội ác của chính phủ liên minh cùng với sự giúp đỡ của người đột biến tuage ryan phải cứu lấy những gì còn sót lại của thế giớiđội cảm tử 2047 thuyết minh,xem phim đội cảm tử 2047 thuyết minh,download đội cảm tử 2047 thuyết minh,xem online đội cảm tử 2047 thuyết minh hd,xem đội cảm tử 2047 thuyết minh nhanh,tai phim đội cảm tử 2047 thuyết minh,sights of death,death squad thuyết minh,xem phim sights of death,death squad thuyết minh,download sights of death,death squad thuyết minh,xem online sights of death,death squad thuyết minh hd,xem sights of death,death squad thuyết minh nhanh,tai phim sights of death,death squad thuyết minh,danny glover,daryl hannah,michael madsen