Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Movie Việt Sub (2021)RSS Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Movie Việt Sub (2021)
Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về chuyến phiêu lưu của Ryder và những chú chuột con được gọi đến Adventure City để ngăn cản Thị trưởng Humdinger biến thành phố nhộn nhịp thành một trạng thái hỗn loạn.
Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Giả Danh Anh Hùng Super Who.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Giả Danh Anh Hùng Super WhoThuyết Minh Năm: 2022

Một diễn viên đang gặp khó khăn dường như cam chịu cuộc sống của một kẻ thất bại. Cuối cùng khi nhận được vai chính là một siêu anh hùng tên là “Badman”, anh ấy cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng số phận lại ập đến.

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The Movie.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tôn Nghệ Châu,Trần Hách,Viên Hoằng

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The MovieThuyết Minh Năm: 2018

với những nhân vật quen thuộc như Tăng Tiểu Hiền, Hồ Nhất Phi, Lữ Tử Kiều, Trương Vĩ, Đường Du Du sẽ trở lại với khán giả sau 10 năm kỷ niệm. Dàn nhân vật Chung Cư Tình Yêu tình cờ lấy nhầm hào quang nhân vật chính của Thiết Tam Giác trong thế giới Đạo Mộ Bút Kí của tác giả Nam Phái Tam Thúc, xuyên qua thế giới trộm mộ đầy hiểm nguy, phá tan âm mưu tà ác.

Nhóc Nicolas 2: Nicolas On Holiday Les Vacances Du Petit Nicolas.Diễn Viên: Valérie Lemercier,Kad Merad,Dominique Lavanant

Nhóc Nicolas 2: Nicolas On Holiday Les Vacances Du Petit NicolasViệt Sub Năm: 2014

Kỳ Nghỉ Hè Của Nhóc Nicolas - Nicholas On Holiday: Năm học đã kết thúc, nhóc Nicolas cùng gia đình đi nghỉ hè ở biển. Nicolas nhanh chóng kết bạn với Blaise, dân địa phương; Fructueux, người thích đủ thứ; Djodjo, người Anh và không biết tiếng Pháp; Crépin thì luôn khóc lóc; và Côme lúc nào cũng muốn mình đúng và luôn căng thẳng. Đặc biệt nhất là Nicolas cũng làm quen với Isabelle, một cô bé luôn luôn nhìn Nicolas bằng đôi mắt tròn đầy lo lắng, đến nỗi cậu tin rằng

Unknown2021-08-29 13:30:20

Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Movie Việt Sub (2021)

nói về chuyến phiêu lưu của ryder và những chú chuột con được gọi đến adventure city để ngăn cản thị trưởng humdinger biến thành phố nhộn nhịp thành một trạng thái hỗn loạnđội đặc nhiệm siêu đẳng,xem phim đội đặc nhiệm siêu đẳng,download đội đặc nhiệm siêu đẳng,xem online đội đặc nhiệm siêu đẳng hd,xem đội đặc nhiệm siêu đẳng nhanh,tai phim đội đặc nhiệm siêu đẳng,paw patrol,the movie,xem phim paw patrol,the movie,download paw patrol,the movie,xem online paw patrol,the movie hd,xem paw patrol,the movie nhanh,tai phim paw patrol,the movie