Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad Việt Sub (2016)RSS Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad Việt Sub (2016)
Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad
Diễn viên: Rebecca Husain, Britt Irvin, Rachel Staman
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.
Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng Hành.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Anh Hùng Beowulf Ác Quỷ Lộng HànhThuyết Minh Năm: 2007

nói về chàng dũng sĩ Beowulf với nhiệm vụ giết tên khổng lồ Grendel. Nhưng mẹ của Grendel lại muốn dụ dỗ chàng vì muốn soán ngôi trị vì vương quốc. Liệu Beowulf có vượt qua được những cám dỗ để hoàn thành nhiệm vụ?

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Unknown2020-07-04 14:26:19

Đội Gián Điệp - Barbie: Spy Squad Việt Sub (2016)

barbie và những người bạn của mình teresa và renee từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắpđội gián điệp,xem phim đội gián điệp,download đội gián điệp,xem online đội gián điệp hd,xem đội gián điệp nhanh,tai phim đội gián điệp,barbie,spy squad,xem phim barbie,spy squad,download barbie,spy squad,xem online barbie,spy squad hd,xem barbie,spy squad nhanh,tai phim barbie,spy squad,rebecca husain,britt irvin,rachel staman