Đội Quân Một Người - Army Of One Việt Sub (2020)RSS Đội Quân Một Người - Army Of One Việt Sub (2020)
Đội Quân Một Người - Army Of One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.
Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Stranger.Diễn Viên: Halle Berry,Bruce Willis,Giovanni Ribisi

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangerViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí. Halle thủ vai chính, cô gái Rowena, một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại. Rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc Harrison Hill. Hill được coi là người nắm quyền cao chức trọng

Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland.Diễn Viên: Halle Berry,Bruce Willis,Giovanni Ribisi

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

Unknown2021-01-03 18:43:42

Đội Quân Một Người - Army Of One Việt Sub (2020)

trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của alabama một cặp vợ chồng dillon và brenner baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp phápđội quân một người,xem phim đội quân một người,download đội quân một người,xem online đội quân một người hd,xem đội quân một người nhanh,tai phim đội quân một người,army of one,xem phim army of one,download army of one,xem online army of one hd,xem army of one nhanh,tai phim army of one