Đội Săn Tiền Thưởng Phần 3 - Killjoys Season 3 Việt Sub (2017)RSS Đội Săn Tiền Thưởng Phần 3 - Killjoys Season 3 Việt Sub (2017)
Đội Săn Tiền Thưởng Phần 3 - Killjoys Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series khoa học giả tưởng, hành động, kịch tính nhất của nhà đài Syfy. Killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dân
Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7

Trò Chơi Vương Quyền 7 Game Of Thrones Season 7Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 7/7)

một cái kết thật sự của “Trò chơi vương quyền” đang đến gần hơn bao giờ hết. Cuộc chiến giữa các nữ chúa, cuộc chiến của các vị vua phương Bắc, sự đoàn tụ của nhà Stark, tiếng gầm của sư tử nhà Lannister, sự trỗi dậy của gia tộc rồng Targaryen, sự sụp đổ của tường thành, sự trỗi dậy của dòng máu rồng…?

Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Unknown2018-08-14 20:33:48

Đội Săn Tiền Thưởng Phần 3 - Killjoys Season 3 Việt Sub (2017)

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng phần 3,xem phim đội săn tiền thưởng phần 3,download đội săn tiền thưởng phần 3,xem online đội săn tiền thưởng phần 3 hd,xem đội săn tiền thưởng phần 3 nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng phần 3,killjoys season 3,xem phim killjoys season 3,download killjoys season 3,xem online killjoys season 3 hd,xem killjoys season 3 nhanh,tai phim killjoys season 3