Đối Tác Ăn Ý 4 - Aces Go Places 4 Thuyết Minh (1986)RSS Đối Tác Ăn Ý 4 - Aces Go Places 4 Thuyết Minh (1986)
Đối Tác Ăn Ý 4 - Aces Go Places 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tàu con thoi Baldy và King Kong giữa New Zealand và Hồng Kông để phục hồi lăng kính công nghệ cao có thể truyền đạt sức mạnh siêu phàm.
Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, Marriage.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, MarriageViệt Sub Năm: 2011

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.

Anh Hùng Của Tôi My Hero.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Anh Hùng Của Tôi My HeroThuyết Minh Năm: 1990

Sing rất thích đọc truyện tranh và thường mơ mộng trở thành một ông trùm và nổi tiếng. Bởi tai nạn, ông trở thành một tín đồ của Wai, một nhà lãnh đạo băng nhóm, và làm cho một người bạn của con trai nuôi của Wai, Chun. Các loạt những thành công của Sing và khinh miệt giống Chun Wai trong trái tim của. Wai có kế hoạch để loại bỏ chúng để mở đường cho con trai mình để thành công cho doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, con trai của mình giết chết anh ta.

Thứ 6 Friday.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Thứ 6 FridayViệt Sub Năm: 1995

Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.

Unknown2020-11-08 18:08:23

Đối Tác Ăn Ý 4 - Aces Go Places 4 Thuyết Minh (1986)

tàu con thoi baldy và king kong giữa new zealand và hồng kông để phục hồi lăng kính công nghệ cao có thể truyền đạt sức mạnh siêu phàmđối tác ăn ý 4,xem phim đối tác ăn ý 4,download đối tác ăn ý 4,xem online đối tác ăn ý 4 hd,xem đối tác ăn ý 4 nhanh,tai phim đối tác ăn ý 4,aces go places 4,xem phim aces go places 4,download aces go places 4,xem online aces go places 4 hd,xem aces go places 4 nhanh,tai phim aces go places 4