Đội Tuần Tra Lưu Động - Roving Inspection Team Thuyết Minh (2020)RSS Đội Tuần Tra Lưu Động - Roving Inspection Team Thuyết Minh (2020)
Đội Tuần Tra Lưu Động - Roving Inspection Team
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào hệ thống tư pháp hình sự Trung Quốc và những người giàu có và quyền lực, những người thực hiện các giao dịch ngầm để tránh án tù của họ.
Đội Chống Xã Hội Đen Octb

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Người Hùng Điên Rồ Bad And Crazy.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Người Hùng Điên Rồ Bad And CrazyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 12/12)

một bộ phim chủ nghĩa anh hùng về “”kẻ xấu”” có năng lực Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã phục hồi nhân tính sau khi gặp K (Wi Ha Joon), một người điên rồ nhưng chính trực. Soo Yeol (Lee Dong Wook) là một sĩ quan cảnh sát tài năng của đội truy bắt tội phạm ma túy dù chỉ tốt nghiệp trung học.

Unknown2021-09-02 15:47:43

Đội Tuần Tra Lưu Động - Roving Inspection Team Thuyết Minh (2020)

tập trung vào hệ thống tư pháp hình sự trung quốc và những người giàu có và quyền lực những người thực hiện các giao dịch ngầm để tránh án tù của họđội tuần tra lưu động,xem phim đội tuần tra lưu động,download đội tuần tra lưu động,xem online đội tuần tra lưu động hd,xem đội tuần tra lưu động nhanh,tai phim đội tuần tra lưu động,roving inspection team,xem phim roving inspection team,download roving inspection team,xem online roving inspection team hd,xem roving inspection team nhanh,tai phim roving inspection team