Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure Việt Sub (2014)RSS Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure Việt Sub (2014)
Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure
Diễn viên: Hitomi Nabatame, Kanako Miyamoto, Minako Kotobuki
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aida Mana là một cô gái luôn hết mình giúp đỡ người khác. Một ngày, khi mà cô thăm Tháp Clover trong chương trình định hướng học đường của cô, một kẻ địch tự xưng là Selfish đột ngột xuất hiện và hắn âm mưu chiếm đoạt trái tim của cô ấy. Để chống lại kẻ địch, Aida đã mượn sức mạnh từ tiểu tiên Sharuru để hóa thân thành Precure
Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

Tokyo Mew Mew Mew Mew Power

Tokyo Mew Mew Mew Mew PowerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 52/52)

Vào đầu truyện, một nữ sinh mang tên Momomiya Ichigo tham gia một buổi triển lãm về các sinh vật đang bị đe dọa tuyệt chủng với người bạn học mà cô thầm thương, Aoyama Masaya. Một trận động đất xảy ra và một luồng sáng kỳ lạ chiếu vào Ichigo cùng với bốn cô gái khác. Tiếp đó một chú mèo xuất hiện và nhập vào cơ thể Ichigo. Ngày hôm sau cô đột nhiên có những hành động, thái độ giống như mèo, ví dụ như Ichigo đột nhiên chộp lấy con cá trong căng tin, hoặc khi Ichigo ngã từ trên cao xuống thì cô

Mahou Shoujo Ore Magical Girl Ore

Mahou Shoujo Ore Magical Girl OreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện này nói về một cô gái 15 tuổi là một thần tượng mới mẻ trong tình yêu với anh trai của người bạn thân nhất cũng là một thần tượng nổi tiếng. Nhưng cô lại gặp một chàng yakuza đáng sợ và biết rằng mẹ cô là một cô gái kỳ diệu, và người yakuza là linh vật của cô.

Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Unknown2018-12-24 04:48:20

Dokidoki! Precure: Glitter Force Doki Doki - Doki Doki! Precure, Doki Doki! Pretty Cure Việt Sub (2014)

aida mana là một cô gái luôn hết mình giúp đỡ người khác một ngày khi mà cô thăm tháp clover trong chương trình định hướng học đường của cô một kẻ địch tự xưng là selfish đột ngột xuất hiện và hắn âm mưu chiếm đoạt trái tim của cô ấy để chống lại kẻ địch aida đã mượn sức mạnh từ tiểu tiên sharuru để hóa thân thành precuredokidoki precure,glitter force doki doki,xem phim dokidoki precure,glitter force doki doki,download dokidoki precure,glitter force doki doki,xem online dokidoki precure,glitter force doki doki hd,xem dokidoki precure,glitter force doki doki nhanh,tai phim dokidoki precure,glitter force doki doki,doki doki precure,doki doki pretty cure,xem phim doki doki precure,doki doki pretty cure,download doki doki precure,doki doki pretty cure,xem online doki doki precure,doki doki pretty cure hd,xem doki doki precure,doki doki pretty cure nhanh,tai phim doki doki precure,doki doki pretty cure,hitomi nabatame,kanako miyamoto,minako kotobuki