Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai Thuyết Minh (2013)RSS Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai Thuyết Minh (2013)
Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai
Diễn viên: Charebelle Lanlalin, Mo Monchanok Saengchaipiangpen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Korya (Charebelle) bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ. Ông của Korya đã thuê người tìm kiếm cô, với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người. Cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là Korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái. Ở Chiang Mai, người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra Korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô. Tuy nhiên Korya không muốn rời khỏi nơi này.
Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4.Diễn Viên: Kevin Spacey,Michel Gill,Robin Wright

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/13)

một bộ phim truyền hình chính trị Mỹ phát triển và sản xuất bởi Beau Willimon. Thiết lập trong ngày hiện tại Washington, DC, House of Cards là câu chuyện về Frank Underwood, đảng Dân chủ từ huyện Quốc hội lần thứ 5 của South Carolina và Nhà Đa Whip người, sau khi nhận được thông qua trên để bổ nhiệm thư ký của Nhà nước, quyết định trả thù của mình trên những người phản bội anh

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Joanne Kelly,Saul Rubinek

Nhà Kho Số 13 Phần 2 Warehouse 13 Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 1/13)

Nhân vật chính của series là hai đặc vụ FBI Pete và Myka. Họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về Nam Dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên Warehouse 13. Đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được Chính phủ thu thập từ cuối những năm 80. Dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư Artie, bộ đôi Pete/Myka bước vào những cuộc phiêu lưu, điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật "thuộc sở hữu" của Warehouse 13 và thu thập chúng.

Unknown2020-01-27 14:19:47

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái - Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai Thuyết Minh (2013)

korya charebelle bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ ông của korya đã thuê người tìm kiếm cô với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái ở chiang mai người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô tuy nhiên korya không muốn rời khỏi nơi nàydòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,xem phim dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,download dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,xem online dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái hd,xem dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái nhanh,tai phim dòng đời nghiệt ngã,âm mưu tình ái,love plan,evil plan,pan ruk pan rai,xem phim love plan,evil plan,pan ruk pan rai,download love plan,evil plan,pan ruk pan rai,xem online love plan,evil plan,pan ruk pan rai hd,xem love plan,evil plan,pan ruk pan rai nhanh,tai phim love plan,evil plan,pan ruk pan rai,charebelle lanlalin,mo monchanok saengchaipiangpen