Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt Việt Sub (2016)RSS Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt Việt Sub (2016)
Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.
Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd Season

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Spiritpact Keika You

Spiritpact Keika YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/??)

Người thừa kế của một gia đình nổi tiếng cũ của exorcist, Keika Bạn đang bị ảnh hưởng bởi sự nghèo sau khi mất cha mẹ. Ông đấu tranh như một tài sản đường phố rút tiền và phục hồi máy tính phần đếm thời gian để kiếm tiền. Một đêm trong một junkyard, anh ta gặp một pháp sư bí ẩn chưa có sức lôi cuốn

Unknown2016-12-24 04:52:47

Drifters - Những Kẻ Lưu Dạt Việt Sub (2016)

shimazu toyohisa trong khi tham gia vào các trận chiến sekigahara toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta người đàn ông này murasaki gửi toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khácdrifters,xem phim drifters,download drifters,xem online drifters hd,xem drifters nhanh,tai phim drifters,những kẻ lưu dạt,xem phim những kẻ lưu dạt,download những kẻ lưu dạt,xem online những kẻ lưu dạt hd,xem những kẻ lưu dạt nhanh,tai phim những kẻ lưu dạt