Dự Án Almanac (Du Hành Quá Khứ) - Project Almanac (Welcome To Yesterday) Việt Sub (2015)RSS Dự Án Almanac (Du Hành Quá Khứ) - Project Almanac (Welcome To Yesterday) Việt Sub (2015)
Dự Án Almanac (Du Hành Quá Khứ) - Project Almanac (Welcome To Yesterday)
Diễn viên: Amy Landecker, Sofia Black, Delia, Virginia Gardner
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên tìm ra quy luật và bí mật tạo một cỗ máy thời gian. Tuy nhiên, mọi việc bắt đầu trở nên mất kiểm soát.
Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Một Trái Đất Khác Another Earth.Diễn Viên: Brit Marling,William Mapother And Matthew Lee Erlbach

Một Trái Đất Khác Another EarthViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.

Cổng Trời Stargate.Diễn Viên: Brit Marling,William Mapother And Matthew Lee Erlbach

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Unknown2016-05-28 21:23:39

Dự Án Almanac (Du Hành Quá Khứ) - Project Almanac (Welcome To Yesterday) Việt Sub (2015)

một nhóm thanh niên tìm ra quy luật và bí mật tạo một cỗ máy thời gian tuy nhiên mọi việc bắt đầu trở nên mất kiểm soátdự án almanac du hành quá khứ,xem phim dự án almanac du hành quá khứ,download dự án almanac du hành quá khứ,xem online dự án almanac du hành quá khứ hd,xem dự án almanac du hành quá khứ nhanh,tai phim dự án almanac du hành quá khứ,project almanac welcome to yesterday,xem phim project almanac welcome to yesterday,download project almanac welcome to yesterday,xem online project almanac welcome to yesterday hd,xem project almanac welcome to yesterday nhanh,tai phim project almanac welcome to yesterday,amy landecker,sofia black,delia,virginia gardner