Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection
Diễn viên: Donna Murphy, Patrick Stewart, Michael Welch, Gregg Henry, Anthony Zerbe
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung úy Data đang tham gia vào một chiến dịch Liên Bang, của chủng tộc Soa giám sát chủng tộc Baku. Họ mặc áo tàng hình để ko ai thấy họ. Đột nhiên Data bỏ áo và hiện thân. sau đó Picard gặp tướng Dougherty, người ra lệnh cho Picard phải ngừng mọi việc.
7:11 Pm Chaitu Madala

7:11 Pm Chaitu MadalaViệt Sub Năm: 2023

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2023 của đạo diễn Chaitu Madala và được sản xuất bởi Naren Yanamadala, Madhuri Ravipati và Vani Kanneganti dưới nhãn hiệu Arcus Films.

Tái Hiện Ký Ức Rememory

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Unknown2015-11-13 15:45:11

Du Hành Giữa Các Vì Sao 9: Khởi Nghĩa - Star Trek 9: Insurrection Việt Sub (1998)

trung úy data đang tham gia vào một chiến dịch liên bang của chủng tộc soa giám sát chủng tộc baku họ mặc áo tàng hình để ko ai thấy họ đột nhiên data bỏ áo và hiện thân sau đó picard gặp tướng dougherty người ra lệnh cho picard phải ngừng mọi việcdu hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,download du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,xem online du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa hd,xem du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 9,khởi nghĩa,star trek 9,insurrection,xem phim star trek 9,insurrection,download star trek 9,insurrection,xem online star trek 9,insurrection hd,xem star trek 9,insurrection nhanh,tai phim star trek 9,insurrection,donna murphy,patrick stewart,michael welch,gregg henry,anthony zerbe