Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013)RSS Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013)
Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu)
Diễn viên: Leslie Bibb, Thomas Lennon, Riki Lindhome, Rob Corddry
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng chuyển đến sống ở ngôi nhà ma tại New Orleans, họ thuê một nhóm trừ tà Vatican để cứu họ khỏi nguy hiểm của "đưa bé đến từ địa ngục"
Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Unknown2020-08-31 17:11:04

Đứa Bé Đến Từ Địa Ngục - Hell Baby (Tiểu Yêu) Việt Sub (2013)

một cặp vợ chồng chuyển đến sống ở ngôi nhà ma tại new orleans họ thuê một nhóm trừ tà vatican để cứu họ khỏi nguy hiểm của đưa bé đến từ địa ngụcđứa bé đến từ địa ngục,xem phim đứa bé đến từ địa ngục,download đứa bé đến từ địa ngục,xem online đứa bé đến từ địa ngục hd,xem đứa bé đến từ địa ngục nhanh,tai phim đứa bé đến từ địa ngục,hell baby tiểu yêu,xem phim hell baby tiểu yêu,download hell baby tiểu yêu,xem online hell baby tiểu yêu hd,xem hell baby tiểu yêu nhanh,tai phim hell baby tiểu yêu,leslie bibb,thomas lennon,riki lindhome,rob corddry