Đứa Bé Quỷ - Asura Việt Sub (2012)RSS Đứa Bé Quỷ - Asura Việt Sub (2012)
Đứa Bé Quỷ - Asura
Diễn viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.
Giải Cứu Công Chúa Stolen Princess

Giải Cứu Công Chúa Stolen PrincessViệt Sub Năm: 2018

Cứ mỗi trăm năm, lão phù thủy độc ác Chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa, nhưng lần này nàng công chúa Mila chẳng phải dạng vừa. Hơn nữa, nàng còn có người yêu là hiệp sĩ Ruslan dũng cảm, mèo bự biến hình, chuột hamster thông minh, chim hoàng yến gan dạ ... Nào cùng lên đường GIẢI CỨU CÔNG CHÚA.

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Unknown2020-02-08 14:20:58

Đứa Bé Quỷ - Asura Việt Sub (2012)

bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của nhật bản vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn sau đó cậu biến thành một con thú thực sự tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ cuối cùngđứa bé quỷ,xem phim đứa bé quỷ,download đứa bé quỷ,xem online đứa bé quỷ hd,xem đứa bé quỷ nhanh,tai phim đứa bé quỷ,asura,xem phim asura,download asura,xem online asura hd,xem asura nhanh,tai phim asura,megumi hayashibara kitaohgi