Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu - Life Is Beautiful Thuyết Minh (2022)RSS Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu - Life Is Beautiful Thuyết Minh (2022)
Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu - Life Is Beautiful
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện về lần theo dấu vết tình yêu đầu tiên của một người và tìm thấy tình yêu thực sự trong quá trình này. Phim kể về câu chuyện của Oh Se Yeon, một người vợ tận tụy với chồng Jin Bong và một người mẹ nhu mì với những đứa con của họ
Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Giải Thoát Set Me Free.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Giải Thoát Set Me FreeViệt Sub Năm: 2014

nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.

Vùng Đất Mật Honeyland.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Vùng Đất Mật HoneylandViệt Sub Năm: 2019

Honeyland được coi là một video thông tin do chính phủ tài trợ, bộ phim tài liệu này không khác gì một bản anh hùng ca được tìm thấy, một câu chuyện ngụ ngôn về môi trường thực tế, và nhất là, đây là một bộ phim cực kỳ hài hước về vấn đề muôn thuở của những người hàng xóm.

Thế Thân The Other Child.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Thế Thân The Other ChildViệt Sub Năm: 2023

kể về một cặp vợ chồng quyết định nhận nuôi một đứa trẻ để vượt qua nỗi mất mát của đứa con thứ ba mà họ đã mất trong một tai nạn. Họ nhận nuôi một cậu bé bị mù, hy vọng việc nuôi dưỡng cậu bé sẽ bù đắp cho tình yêu không đủ mà họ đã dành cho đứa con đã mất

Unknown2023-03-20 15:32:14

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu - Life Is Beautiful Thuyết Minh (2022)

một câu chuyện về lần theo dấu vết tình yêu đầu tiên của một người và tìm thấy tình yêu thực sự trong quá trình này phim kể về câu chuyện của oh se yeon một người vợ tận tụy với chồng jin bong và một người mẹ nhu mì với những đứa con của họđưa em tìm mối tình đầu,xem phim đưa em tìm mối tình đầu,download đưa em tìm mối tình đầu,xem online đưa em tìm mối tình đầu hd,xem đưa em tìm mối tình đầu nhanh,tai phim đưa em tìm mối tình đầu,life is beautiful,xem phim life is beautiful,download life is beautiful,xem online life is beautiful hd,xem life is beautiful nhanh,tai phim life is beautiful