Đứa Trẻ Vô Hình - Untold Body Việt Sub (2019)RSS Đứa Trẻ Vô Hình - Untold Body Việt Sub (2019)
Đứa Trẻ Vô Hình - Untold Body
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.
Chuyến Xe Nửa Đêm The Midnight After.Diễn Viên: You,Nam Wong,Janice Man,Simon Yam

Chuyến Xe Nửa Đêm The Midnight AfterThuyết Minh Năm: 2014

Một đêm giống như bất kỳ những đêm khác trên đường phố Hồng Kông. Một trường hợp ngẫu nhiên khi những người chưa hề quen biết nhau đã đi trên cùng chuyến xe, mọi chuyện diễn ra bình thường, khi chiếc xe đi qua một đường hầm lúc nửa đêm, thì nhiều sự kiện bí ẩn đã liên tục xảy ra ...

Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Unknown2019-12-20 08:54:45

Đứa Trẻ Vô Hình - Untold Body Việt Sub (2019)

theo republic of china times ghi nhận trong 34 năm 1945 quốc dân đảng cai trị đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờđứa trẻ vô hình,xem phim đứa trẻ vô hình,download đứa trẻ vô hình,xem online đứa trẻ vô hình hd,xem đứa trẻ vô hình nhanh,tai phim đứa trẻ vô hình,untold body,xem phim untold body,download untold body,xem online untold body hd,xem untold body nhanh,tai phim untold body