Dưới Sáu Tấc Đất Phần 1 - Six Feet Under Season 1 Việt Sub (2015)RSS Dưới Sáu Tấc Đất Phần 1 - Six Feet Under Season 1 Việt Sub (2015)
Dưới Sáu Tấc Đất Phần 1 - Six Feet Under Season 1
Diễn viên: Michael C Hall, Lauren Ambrose, Peter Krause, Frances Conroy, Freddy Rodríguez
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình thuộc thể loại chính kịch của Mỹ. Nội dung phim xoay quanh những người trong gia đình Fisher – một gia đình làm nghề tang lễ lâu năm theo hình thức “cha truyền - con nối”
Gặp Lại Bạch Nương Tử Lady White Snake.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Tả Tiểu Thanh,Đới Quân Trúc

Gặp Lại Bạch Nương Tử Lady White SnakeThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Gần đây, bộ phim truyền hình "Gặp lại Bạch nương tử" được quan tâm đặc biệt. Phim có sự tham gia của Lưu Hiểu Khánh, Nhậm Tuyền, Thẩm Hiểu Hải, Tả Tiểu Thanh và một vài diễn viên khác. Sau một vài ngày bấm máy, đoàn làm phim đã chào đón nam diễn viên Đài Loan Lưu Đức Khải với vai diễn Hắc Long Vương, cha của Bạch Tố Trinh.

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy Destiny.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Tả Tiểu Thanh,Đới Quân Trúc

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Trái đất năm 2020, băng vương Ca Sách chuyển thế thành người điều hành của công ty kĩ thuật công nghệ Phùng Sách ( Phùng Thiệu Phong). Trong một lần vô tình mở ra cách cửa thông với Băng tộc và dần dần khôi phục kí ức và ăng lực của kiếp trước. Đồng thời anh cũng gặp lại người yêu kiếp trước Lê Lạc mà giờ là Lạc Lạc ( Trương Vũ Khởi) từ đó dẫn với một đoạn tình duyên đẹp đẽ mạo hiểm giữa kiếp này và kiếp trước.

Truyền Thuyết Liêu Trai 1 Dark Tales.Diễn Viên: Dương Lệ Thanh,La Gia Lương,Trương Triệu Huy,Tiền Tiểu Hào

Truyền Thuyết Liêu Trai 1 Dark TalesViệt Sub Năm: 1996 (Tập 35/35)

Hồ Ly Báo Ân:Dương Nguyên Phong (La Gia Lương) là công tử của nhà họ Dương, từ nhỏ đã mắc chứng si khờ, tính như trẻ con. Một ngày mưa gió, có con hồ ly bị đuổi chạy vào nhà, được Nguyên Phong giấu đi nên thoát chết. Hồ Ly vì thế sai con biến thành vợ tương lai của Nguyên Phong, vào nhà họ Dương báo ân. Tiểu Thúy (Du Tiểu Phàm) thường bày trò cho Nguyên Phong chơi, vô tình xúc phạm đến quan lớn trong triều, vì thế gây họa đến cả nhà. Trong lúc đang nguy thì trong triều có biến, Hồ Ly nhân dịp

Tây Du Ký Journey To The West.Diễn Viên: Lục Tiểu Linh Đồng,Uông Việt,Từ Thiếu Hoa,Trì Trọng Thụy,Mã Đức Hoa,Diêm Hoài Lễ

Tây Du Ký Journey To The WestViệt Sub Năm: 1986 (Tập 1/25)

bắt nguồn từ một câu chuyện có thật: Nhà Sư trẻ đời Đường Thái Tông tên là Trần Huyền Trang, năm 21 tuổi đã một mình sang Ấn Độ tìm thầy học đạo. Ông ra đi từ năm 629 đến năm 645 mới về Trung Quốc, tổng cộng là 17 năm; trong đó, có 6 năm tu học ở chùa Na Lan Đà - một trung tâm Phật giáo hồi bấy giờ. Khi về nước, ông phải dùng tới 24 ngựa tải 657 bộ kinh Phật.

Thuần Huyết 1 True Blood 1.Diễn Viên: Astephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết 1 True Blood 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Và cuộc sống của Sookie trở nên đảo lộn khi cô gặp Bill Compton, một tên ma cà rồng đã 173 tuổi.

Unknown2015-09-22 17:31:47

Dưới Sáu Tấc Đất Phần 1 - Six Feet Under Season 1 Việt Sub (2015)

một bộ phim truyền hình thuộc thể loại chính kịch của mỹ nội dung phim xoay quanh những người trong gia đình fisher – một gia đình làm nghề tang lễ lâu năm theo hình thức “cha truyền con nối”dưới sáu tấc đất phần 1,xem phim dưới sáu tấc đất phần 1,download dưới sáu tấc đất phần 1,xem online dưới sáu tấc đất phần 1 hd,xem dưới sáu tấc đất phần 1 nhanh,tai phim dưới sáu tấc đất phần 1,six feet under season 1,xem phim six feet under season 1,download six feet under season 1,xem online six feet under season 1 hd,xem six feet under season 1 nhanh,tai phim six feet under season 1,michael c hall,lauren ambrose,peter krause,frances conroy,freddy rodríguez