Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương - Flirting Scholar From The Future Thuyết Minh (2019)RSS Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương - Flirting Scholar From The Future Thuyết Minh (2019)
Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương - Flirting Scholar From The Future
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bá Hổ, Hạo Nam và Bài Cốt là bạn thân từ nhỏ, cả ba đều là fan của bộ phim “Đường Bá Hổ điểm Thu Hương”, xem từ nhỏ đến lớn. Sau khi trưởng thành, Bá Hổ làm thám tử, Hạo Nam làm nhân viên phục vụ ở bãi đỗ xe, còn Bài Cốt lại trở thành một nhà phát minh không có tên tuổi.
Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr Arrogant.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr ArrogantViệt Sub Năm: 2004

Ha Young, một học sinh cấp 3 lại hay thích mơ mộng viễn vong. Bạn trai của cô quyết định vào ngày thứ 100 hai người quen nhau thì nói lời chia tay. Trong lúc đau buồn và tức giận, Ha Young làm hư xe của Hyung Joon. Hyung Joon bắt Ha Young phải đền 3 triệu won, không có tiền Ha Young đành chấp nhận điều kiện làm "người ở" cho Hyung Joon trong vòng 100 ngày. Sau đó, gia đình Ha Young còn mời một gia sư về dạy kèm cho cô. Và người đó không ai khác chính là Hyung Joon.

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90S.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90SViệt Sub Năm: 2015

Sau trận cãi nhau với bố, Kong đã quyết định bỏ đi. Nhưng vô tình cậu đã quay ngược thời gian quay trở lại những năm 90 sau khi trả lời một chiếc máy nhắn tin đã tìm được trước đó. Để có thể quay trở về, cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ mà chính cậu cũng chưa rõ đó là gì. Liệu Kong có thể quay về được hiện tại?

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Unknown2020-06-26 12:34:34

Đường Bá Hổ, Điểm Thu Hương - Flirting Scholar From The Future Thuyết Minh (2019)

bá hổ hạo nam và bài cốt là bạn thân từ nhỏ cả ba đều là fan của bộ phim “đường bá hổ điểm thu hương” xem từ nhỏ đến lớn sau khi trưởng thành bá hổ làm thám tử hạo nam làm nhân viên phục vụ ở bãi đỗ xe còn bài cốt lại trở thành một nhà phát minh không có tên tuổiđường bá hổ,điểm thu hương,xem phim đường bá hổ,điểm thu hương,download đường bá hổ,điểm thu hương,xem online đường bá hổ,điểm thu hương hd,xem đường bá hổ,điểm thu hương nhanh,tai phim đường bá hổ,điểm thu hương,flirting scholar from the future,xem phim flirting scholar from the future,download flirting scholar from the future,xem online flirting scholar from the future hd,xem flirting scholar from the future nhanh,tai phim flirting scholar from the future