Đường Đời Năm Bảy Lối - Above The Street, Below The Water Việt Sub (2009)RSS Đường Đời Năm Bảy Lối - Above The Street, Below The Water Việt Sub (2009)
Đường Đời Năm Bảy Lối - Above The Street, Below The Water
Diễn viên: Sidse Babett Knudsen, Mohammed Al, Bakier, Anders W Berthelsen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xã hội là nơi mọi cá thể có sự liên quan và ảnh hưởng đến nhau. Bộ phim đưa đến một cái nhìn rõ nhất về những con người với mối quan hệ chồng chéo.
Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Unknown2016-08-16 22:40:59

Đường Đời Năm Bảy Lối - Above The Street, Below The Water Việt Sub (2009)

xã hội là nơi mọi cá thể có sự liên quan và ảnh hưởng đến nhau bộ phim đưa đến một cái nhìn rõ nhất về những con người với mối quan hệ chồng chéođường đời năm bảy lối,xem phim đường đời năm bảy lối,download đường đời năm bảy lối,xem online đường đời năm bảy lối hd,xem đường đời năm bảy lối nhanh,tai phim đường đời năm bảy lối,above the street,below the water,xem phim above the street,below the water,download above the street,below the water,xem online above the street,below the water hd,xem above the street,below the water nhanh,tai phim above the street,below the water,sidse babett knudsen,mohammed al,bakier,anders w berthelsen