Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)RSS Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)
Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2
Diễn viên: Aif Ali Khan, Anil Kapoor, John Abraham
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng sự kiện đám tang của Sonia, người tình của Ranveer, tử nạn trong một vụ nổ xe hơi. Anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ, và kẻ đứng đằng sau tội ác này là Armaan Mallik, một ông trùm trong thế giới ngầm.Armaan Mallik (John Abraham) là thủ lĩnh của băng đảng mafia người Ấn tại châu Âu, một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhất.
Bóng Ma Vijay Theri

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Kẻ Đi Săn The Chaser.Diễn Viên: Yun Seok Kim,Jung Woo Ha,Yeong Hie Seo

Kẻ Đi Săn The ChaserViệt Sub Năm: 2008

Joong Ho, một “tay cớm” bị sa thải vì ăn đút lót phải vạ vật ở những chốn được gọi là “điểm mát-xa” với những cô gái làm tiền. Sự mất tích bí ẩn của những cô gái gọi và đặc biệt là sau khi cô gái mang tên Min Ji biến mất, Joong Ho phát hiện ra các vụ việc đều từ một khách hàng, hay ít nhất là một số điện thoại di động giống nhau

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Unknown2020-10-15 18:00:15

Đường Đua Máu 2 - Siêu Tốc Độ: Race 2 Việt Sub (2013)

bắt đầu bằng sự kiện đám tang của sonia người tình của ranveer tử nạn trong một vụ nổ xe hơi anh sau đó phát hiện ra rằng chiếc xe phát nổ bởi một quả bom hẹn giờ và kẻ đứng đằng sau tội ác này là armaan mallik một ông trùm trong thế giới ngầmarmaan mallik john abraham là thủ lĩnh của băng đảng mafia người ấn tại châu âu một kẻ máu lạnh và cũng là kẻ tham tiền bậc nhấtđường đua máu 2,xem phim đường đua máu 2,download đường đua máu 2,xem online đường đua máu 2 hd,xem đường đua máu 2 nhanh,tai phim đường đua máu 2,siêu tốc độ,race 2,xem phim siêu tốc độ,race 2,download siêu tốc độ,race 2,xem online siêu tốc độ,race 2 hd,xem siêu tốc độ,race 2 nhanh,tai phim siêu tốc độ,race 2,aif ali khan,anil kapoor,john abraham