Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race Việt Sub (2008)RSS Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race Việt Sub (2008)
Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race
Diễn viên: Saif Ali Khan, Akshaye Khanna, Bipasha Basu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.
Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Unknown2015-12-14 15:01:11

Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race Việt Sub (2008)

2 anh em ranvir singh và rajeev singh có một cuộc sống bấp bênh họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước nam phi đầy rẫy những phản bội tham lam và trả thù thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họđường đua máu,xem phim đường đua máu,download đường đua máu,xem online đường đua máu hd,xem đường đua máu nhanh,tai phim đường đua máu,siêu tốc độ,race,xem phim siêu tốc độ,race,download siêu tốc độ,race,xem online siêu tốc độ,race hd,xem siêu tốc độ,race nhanh,tai phim siêu tốc độ,race,saif ali khan,akshaye khanna,bipasha basu