Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D Việt Sub (2014)RSS Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D Việt Sub (2014)
Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.
Cá Sấu Khổng Lồ: Hồ Tĩnh Lặng Lake Placid.Diễn Viên: Daniel Black,Yancy Butler And Scarlett Byrne

Cá Sấu Khổng Lồ: Hồ Tĩnh Lặng Lake PlacidViệt Sub Năm: 1999

Tại nơi bảo tồn sinh thái nơi các nhân viên bảo vệ môi trường đã cách ly nơi được nghi có sự xuất hiện của loài cá sấu khổng lồ. Một nhóm tay săn cá sấu đã vô tình phá vỡ hàng rào cách ly gây nguy hiểm cho một nhóm bạn trẻ đang đi cắm trại gần đây

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run.Diễn Viên: Daniel Black,Yancy Butler And Scarlett Byrne

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit RunViệt Sub Năm: 2023

Chạy Đi Thỏ Con Run Rabbit Run 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Với vai trò là một bác sĩ sinh sản, Sarah hiểu rõ vòng đời. Tuy nhiên, khi cô buộc phải hiểu được hành vi ngày càng kỳ lạ của con gái nhỏ, Sarah phải thách thức những niềm tin của mình và đối mặt với một hồn ma từ quá khứ.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The Darkness.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The DarknessViệt Sub Năm: 2010

Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.

Unknown2020-06-24 14:57:02

Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D Việt Sub (2014)

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình ki cheol vị thiếu gia con nhà giàu đám bạn trẻ gồm ki cheol yong min yoo kyung se hee và eun joo đột nhiên trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến kim bị chếtđường hầm chết,xem phim đường hầm chết,download đường hầm chết,xem online đường hầm chết hd,xem đường hầm chết nhanh,tai phim đường hầm chết,the tunnel,teo,neol 3d,xem phim the tunnel,teo,neol 3d,download the tunnel,teo,neol 3d,xem online the tunnel,teo,neol 3d hd,xem the tunnel,teo,neol 3d nhanh,tai phim the tunnel,teo,neol 3d