Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)RSS Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)
Đường Hầm - The Tunnel
Diễn viên: Bel Deliá, Andy Rodoreda, Steve Davis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.
Chứng Đa Nhân Cách Anguish

Chứng Đa Nhân Cách AnguishViệt Sub Năm: 2015

Ryan Simpkins trong vai Tess là một cô bé tuổi teen có tình trạng thần kinh không ổn định. Cô bé được chẩn đoán là rối loạn đa nhân cách. Mẹ cô là Jessica mong rằng chuyển nơi ở tới một nơi mới sẽ giúp cô bé có khởi đầu mới. Tuy nhiên bao sự kiện lạ kì có liên hệ mật thiết đến chứng rối loạn của Tess xảy đến, khiến cho cô bé khủng hoảng tột cùng

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Unknown2015-10-25 17:51:38

Đường Hầm - The Tunnel Việt Sub (2011)

một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của sydney một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắtđường hầm,xem phim đường hầm,download đường hầm,xem online đường hầm hd,xem đường hầm nhanh,tai phim đường hầm,the tunnel,xem phim the tunnel,download the tunnel,xem online the tunnel hd,xem the tunnel nhanh,tai phim the tunnel,bel deliá,andy rodoreda,steve davis