Dương Quý Phi Bí Sử - The Legend Of Yang Guifei Thuyết Minh (2011)RSS Dương Quý Phi Bí Sử - The Legend Of Yang Guifei Thuyết Minh (2011)
Dương Quý Phi Bí Sử - The Legend Of Yang Guifei
Diễn viên: Huỳnh Thu Sinh, Ân Đào, Diệp Tuyền
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (47/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam diễn viên Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh và nữ diễn viên Đại lục Ân Đào sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt Dương Quý Phi bí sử. Huỳnh Thu Sinh và Ân Đào sẽ tham gia bộ phim lịch sử của đạo diễn Vưu Tiểu Cương.
Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai Chi

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai ChiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Unknown2020-05-19 10:38:34

Dương Quý Phi Bí Sử - The Legend Of Yang Guifei Thuyết Minh (2011)

nam diễn viên hồng kông huỳnh thu sinh và nữ diễn viên đại lục ân đào sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt dương quý phi bí sử huỳnh thu sinh và ân đào sẽ tham gia bộ phim lịch sử của đạo diễn vưu tiểu cươngdương quý phi bí sử,xem phim dương quý phi bí sử,download dương quý phi bí sử,xem online dương quý phi bí sử hd,xem dương quý phi bí sử nhanh,tai phim dương quý phi bí sử,the legend of yang guifei,xem phim the legend of yang guifei,download the legend of yang guifei,xem online the legend of yang guifei hd,xem the legend of yang guifei nhanh,tai phim the legend of yang guifei,huỳnh thu sinh,ân đào,diệp tuyền