Ebiten - Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu Việt Sub (2012)RSS Ebiten - Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu Việt Sub (2012)
Ebiten - Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.
Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei As The Moon, So Beautful., The Moon Is BeautifulViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.

H2O Footprints In The Sand

H2O Footprints In The SandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Hirose Takuma là một cậu học trò bị mù mà không thể nào xác định được nguyên nhân. Để chữa trị bệnh tình, cậu đã được chuyển đến sống ở một ngôi làng với chú của mình. Ở nơi đó, cậu đã gặp vài cô gái, và có ba trong số đó nổi bật hơn hẳn những người khác. Họ là Kohinata Hayami, Kangura Hinata và cả (Kangura) Otaha. Cô bé Otaha đã chữa được bệnh mù của Hirose trong một thời gian tạm thời. Và khi cậu ta nhìn lại được, cậu đã giúp đỡ những cô gái còn lại khỏi rắc rối. Hirose nhận ra là Kohinata

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Aikatsu Stars! Aikatsu New

Aikatsu Stars! Aikatsu NewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 100/100)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Unknown2014-10-18 08:31:43

Ebiten - Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu Việt Sub (2012)

noya itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 ebisugawa high school từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 clb về thiên văn học…nhưng số trời đã định cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõebiten,xem phim ebiten,download ebiten,xem online ebiten hd,xem ebiten nhanh,tai phim ebiten,kouritsu ebi sugawa koukou tenmonbu,xem phim kouritsu ebi sugawa koukou tenmonbu,download kouritsu ebi sugawa koukou tenmonbu,xem online kouritsu ebi sugawa koukou tenmonbu hd,xem kouritsu ebi sugawa koukou tenmonbu nhanh,tai phim kouritsu ebi sugawa koukou tenmonbu