Eighty Six - 86―エイティシックス― Việt Sub (2021)RSS Eighty Six - 86―エイティシックス― Việt Sub (2021)
Eighty Six - 86―エイティシックス―
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.
Namuamida Butsu! Rendai Utena Namuamidabutsu! -Utena-

Namuamida Butsu! Rendai Utena Namuamidabutsu! -Utena-Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nỗi đau mà mọi người không thể thoát ra khi sống: sống, già, bệnh và chết. Cách để cứu nó là thông qua sự giác ngộ của Phật giáo. Vào cuối một cuộc chiến, một hoàng tử có được sự giác ngộ của Phật giáo đã trở thành Shaka Nyorai và cứu thế giới. Thời gian dài đã trôi qua kể từ đó, hiện tại là thời kỳ suy đồi sau này.

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Liones Yelistratova một cô công chúa từ một đất nước nhỏ, vào một trường học ở Hokkaido vào mùa xuân. Trường có một tổ chức giáo dục chuyên biệt do ALCA điều hành để đào tạo các nhà Logicalist, những người duy trì hòa bình thế giới. Liones bước vào lớp S, nơi cô gặp nhiều bạn cùng lớp với những tính cách độc đáo, như Nina.

Unknown2021-07-16 18:08:02

Eighty Six - 86―エイティシックス― Việt Sub (2021)

đã từ rất lâu quốc gia này bị vây quanh bởi đế quốc giadian nơi chế tạo những drone được gọi là legion sau nhiều năm nghiên cứu cộng hòa đã chế tạo thành công những drone tự động biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhậneighty six,xem phim eighty six,download eighty six,xem online eighty six hd,xem eighty six nhanh,tai phim eighty six,86―エイティシックス―,xem phim 86―エイティシックス―,download 86―エイティシックス―,xem online 86―エイティシックス― hd,xem 86―エイティシックス― nhanh,tai phim 86―エイティシックス―