Elizabeth Bị Mất Tích - Elizabeth Is Missing Việt Sub (2019)RSS Elizabeth Bị Mất Tích - Elizabeth Is Missing Việt Sub (2019)
Elizabeth Bị Mất Tích - Elizabeth Is Missing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.
Võ Tòng Tiger Killer.Diễn Viên: Lung Ti,Ping Wang,Feng Ku

Võ Tòng Tiger KillerViệt Sub Năm: 1983

Cốt truyện về Võ Tòng đi ngang huyện Dương Cốc, đánh bại hổ dữ bảo vệ dân lành nhưng khi về nhà vướng phải mối tình oan nghiệt của người chị dâu lăng loàn Phan Kim Liên, được thổi một làn gió mới với những pha võ thuật đỉnh cao, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và một dàn diễn viên xuất sắc đã đem lại cho bộ phim nhiều giải thưởng quan trọng trong Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 19.

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Ngày Đầu Của Phần Đời Còn Lại The First Day Of The Rest Of Your Life.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Zabou Breitman,Déborah François,Marc André Grondin

Ngày Đầu Của Phần Đời Còn Lại The First Day Of The Rest Of Your LifeViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim là 5 ngày quan trọng, hay nói cách khác là 5 ngày đánh dấu bước ngoặt trong cuộc sống của một gia đình có 5 thành viên hết sức đặc biệt. Trong gần 2 tiếng của phim, người xem được trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ niềm hạnh phúc của một lễ cưới, nỗi đau đớn của một cô gái khi bị mọi người lãng quên sinh nhật tuổi 16, niềm vui của những bữa ăn gia đình, nỗi buồn khi phải chia xa một người thân thuộc… Tất cả trạng thái tình cảm đó được hòa quyện lại trong những bài hát, bản nhạc được

Unknown2021-02-12 22:49:38

Elizabeth Bị Mất Tích - Elizabeth Is Missing Việt Sub (2019)

maud một người bà già nua đang dần mất trí nhớ và sức sống hàng ngày của bà tuy nhiên cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình elizabeth người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếpelizabeth bị mất tích,xem phim elizabeth bị mất tích,download elizabeth bị mất tích,xem online elizabeth bị mất tích hd,xem elizabeth bị mất tích nhanh,tai phim elizabeth bị mất tích,elizabeth is missing,xem phim elizabeth is missing,download elizabeth is missing,xem online elizabeth is missing hd,xem elizabeth is missing nhanh,tai phim elizabeth is missing