Em Gái Sherlock - Enola Holmes Thuyết Minh (2020)RSS Em Gái Sherlock - Enola Holmes Thuyết Minh (2020)
Em Gái Sherlock - Enola Holmes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích, thiếu nữ gan dạ Enola Holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn Sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốn.
Vệ Binh Lăng Mộ Cổ Guardians Of The Tomb.Diễn Viên: Kellan Lutz,Lý Băng Băng,Kelsey Grammer,Yasmin Kassim

Vệ Binh Lăng Mộ Cổ Guardians Of The TombThuyết Minh Năm: 2018

Jia (Lý Băng Băng)- một nhà nghiên cứu khảo cổ học đến sa mạc để tìm kiếm em trai mình, Luke ( Ngô Tôn) bị mất tích khi khám phá hang động bí ẩn. Nhóm của Jia vô tình phát hiên ra một lăng mộ cổ được xây dựng cách đây 2000 năm. Những cạm bẫy chết người rình rập, các sinh vật chết chóc xuất hiện như sự thức tỉnh của quỷ dữ sau hàng nghìn nằm bị chôn vùi

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: Kellan Lutz,Lý Băng Băng,Kelsey Grammer,Yasmin Kassim

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Cuộc Săn Lùng The Hunt: Jagten.Diễn Viên: Simon Yam,Ching Wan Lau,Yeung,Ming Wan

Cuộc Săn Lùng The Hunt: JagtenViệt Sub Năm: 2012

với Mads Mikkelsen đóng vai nam chính. Câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở Đan Mạch khi sắp tới Giáng Sinh, ở đấy, một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻ.

Unknown2024-01-17 16:45:07

Em Gái Sherlock - Enola Holmes Thuyết Minh (2020)

trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích thiếu nữ gan dạ enola holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốnem gái sherlock,xem phim em gái sherlock,download em gái sherlock,xem online em gái sherlock hd,xem em gái sherlock nhanh,tai phim em gái sherlock,enola holmes,xem phim enola holmes,download enola holmes,xem online enola holmes hd,xem enola holmes nhanh,tai phim enola holmes