Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)RSS Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)
Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về bác sĩ Mễ Kha (do Mã Tư Thuần thủ vai) và đặc vụ Hình Khắc Lũy (do Bạch Kính Đình thủ vai). Họ gặp nhau trong một khoá huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội SWAT tổ chức. Một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống, một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hoà bình. Điểm chung của hai con người nà
Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cuộc đàm phán đầy căng thẳng, các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của Đội Trọng Án. Phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore năm 2013.

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Unknown2021-04-12 20:38:16

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về bác sĩ mễ kha do mã tư thuần thủ vai và đặc vụ hình khắc lũy do bạch kính đình thủ vai họ gặp nhau trong một khoá huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội swat tổ chức một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hoà bình điểm chung của hai con người nàem là thành trì doanh lũy của anh,xem phim em là thành trì doanh lũy của anh,download em là thành trì doanh lũy của anh,xem online em là thành trì doanh lũy của anh hd,xem em là thành trì doanh lũy của anh nhanh,tai phim em là thành trì doanh lũy của anh,you are my hero,xem phim you are my hero,download you are my hero,xem online you are my hero hd,xem you are my hero nhanh,tai phim you are my hero