Endo And Kobayashi Live! The Latest On Tsundere Villainess Lieselotte - Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte To Jikkyou No Endou-Kun To Kaisetsu No Kobayashi-San Việt Sub (2023)RSS Endo And Kobayashi Live! The Latest On Tsundere Villainess Lieselotte - Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte To Jikkyou No Endou-Kun To Kaisetsu No Kobayashi-San Việt Sub (2023)
Endo And Kobayashi Live! The Latest On Tsundere Villainess Lieselotte - Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte To Jikkyou No Endou-Kun To Kaisetsu No Kobayashi-San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Thái tử Sieg nghe thấy Tiếng nói của các vị thần bất ngờ. Rõ ràng, vị hôn thê Lieselotte của anh ta là một nhân vật phản diện “tsun de rais” được định sẵn để gặp phải cái chết của cô ấy… và chiếc lưỡi sắc bén của cô ấy chỉ là một cách để che đậy sự xấu hổ của cô ấy
Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジ

Arakawa Under The Bridge X2 荒川アンダー ザブリッジ×ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Unknown2023-03-26 16:09:07

Endo And Kobayashi Live! The Latest On Tsundere Villainess Lieselotte - Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte To Jikkyou No Endou-Kun To Kaisetsu No Kobayashi-San Việt Sub (2023)

một ngày nọ thái tử sieg nghe thấy tiếng nói của các vị thần bất ngờ rõ ràng vị hôn thê lieselotte của anh ta là một nhân vật phản diện “tsun de rais” được định sẵn để gặp phải cái chết của cô ấy… và chiếc lưỡi sắc bén của cô ấy chỉ là một cách để che đậy sự xấu hổ của cô ấyendo and kobayashi live the latest on tsundere villainess lieselotte,xem phim endo and kobayashi live the latest on tsundere villainess lieselotte,download endo and kobayashi live the latest on tsundere villainess lieselotte,xem online endo and kobayashi live the latest on tsundere villainess lieselotte hd,xem endo and kobayashi live the latest on tsundere villainess lieselotte nhanh,tai phim endo and kobayashi live the latest on tsundere villainess lieselotte,tsundere akuyaku reijou liselotte to jikkyou no endou,kun to kaisetsu no kobayashi,san,xem phim tsundere akuyaku reijou liselotte to jikkyou no endou,kun to kaisetsu no kobayashi,san,download tsundere akuyaku reijou liselotte to jikkyou no endou,kun to kaisetsu no kobayashi,san,xem online tsundere akuyaku reijou liselotte to jikkyou no endou,kun to kaisetsu no kobayashi,san hd,xem tsundere akuyaku reijou liselotte to jikkyou no endou,kun to kaisetsu no kobayashi,san nhanh,tai phim tsundere akuyaku reijou liselotte to jikkyou no endou,kun to kaisetsu no kobayashi,san