Fairy Gone - Những Thiên Thần Sa Ngã Việt Sub (2019)RSS Fairy Gone - Những Thiên Thần Sa Ngã Việt Sub (2019)
Fairy Gone - Những Thiên Thần Sa Ngã
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.
Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World BreakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Unknown2019-06-24 11:08:49

Fairy Gone - Những Thiên Thần Sa Ngã Việt Sub (2019)

câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là chiến binh cổ tíchfairy gone,xem phim fairy gone,download fairy gone,xem online fairy gone hd,xem fairy gone nhanh,tai phim fairy gone,những thiên thần sa ngã,xem phim những thiên thần sa ngã,download những thiên thần sa ngã,xem online những thiên thần sa ngã hd,xem những thiên thần sa ngã nhanh,tai phim những thiên thần sa ngã