Fairy Ranmaru - Anata No Kokoro Otasuke Shimasu Việt Sub (2021)RSS Fairy Ranmaru - Anata No Kokoro Otasuke Shimasu Việt Sub (2021)
Fairy Ranmaru - Anata No Kokoro Otasuke Shimasu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân 5 chàng trai trẻ làm việc tại Bar F bí ẩn và những người đề nghị chữa lành trái tim của khách hàng.
Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!

Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Kasumi, người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như "giai điệu của vì sao", một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ. Sau khi vào trường cấp 3, cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao, cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy, sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lại.

Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Unknown2021-07-08 19:47:04

Fairy Ranmaru - Anata No Kokoro Otasuke Shimasu Việt Sub (2021)

theo chân 5 chàng trai trẻ làm việc tại bar f bí ẩn và những người đề nghị chữa lành trái tim của khách hàngfairy ranmaru,xem phim fairy ranmaru,download fairy ranmaru,xem online fairy ranmaru hd,xem fairy ranmaru nhanh,tai phim fairy ranmaru,anata no kokoro otasuke shimasu,xem phim anata no kokoro otasuke shimasu,download anata no kokoro otasuke shimasu,xem online anata no kokoro otasuke shimasu hd,xem anata no kokoro otasuke shimasu nhanh,tai phim anata no kokoro otasuke shimasu