Fate/stay Night: Unlimited Blade Works 2Nd Season - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới 2 Việt Sub (2015)RSS Fate/stay Night: Unlimited Blade Works 2Nd Season - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới 2 Việt Sub (2015)
Fate/stay Night: Unlimited Blade Works 2Nd Season - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fuyuki City—a city surrounded by the ocean and the mountains becomes the setting for an age-old ritual. To realize the mythical Holy Grail, which is said to grant any wish from its possessor, seven masters are given seven heroic spirits chosen by the Grail. These heroic spirits or servants are: Saber, Lancer, Archer, Rider, Caster, Assassin, Berserker.
Märchen Mädchen Fairy Tale Girls

Märchen Mädchen Fairy Tale GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Khi hai cô gái gặp nhau, phép thuật xuất hiện. Hazuki Kagimura yêu những câu chuyện, một cô gái lạ đời với trí tưởng tượng phong phú. Nhưng mối quan hệ của cô với gia đình mới của cô không tốt lắm, điều đó làm cô vùi đầu trong những câu chuyện

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Flowering Heart Hoa Trái Tim.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Flowering Heart Hoa Trái TimViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/26)

Đó là ngày đầu tiên của năm học mới. Học sinh lớp 5 Ari và những người bạn thân nhất của cô, Suha và Min đã bắt đầu một hoạt động sau giờ học gọi là Câu lạc bộ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, dường như không ai có bất kỳ vấn đề nào cần phải giải quyết. Ari thất vọng khi phát hiện ra một con chuột lang bất tỉnh trên đường.

Unknown2019-06-29 16:32:32

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works 2Nd Season - Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới 2 Việt Sub (2015)

fuyuki city—a city surrounded by the ocean and the mountains becomes the setting for an age old ritual to realize the mythical holy grail which is said to grant any wish from its possessor seven masters are given seven heroic spirits chosen by the grail these heroic spirits or servants are saber lancer archer rider caster assassin berserkerfatestay night,unlimited blade works 2nd season,xem phim fatestay night,unlimited blade works 2nd season,download fatestay night,unlimited blade works 2nd season,xem online fatestay night,unlimited blade works 2nd season hd,xem fatestay night,unlimited blade works 2nd season nhanh,tai phim fatestay night,unlimited blade works 2nd season,đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2,xem phim đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2,download đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2,xem online đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2 hd,xem đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2 nhanh,tai phim đêm định mệnh,vô hạn kiếm giới 2