Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)RSS Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)
Fight League - Gear Gadget Generators
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trò chơi điện thoại di động từ XFLAG được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và hệ thống này đã được cập nhật một năm sau đó vào tháng 6 này. Nó có sẵn ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Macao và Canada.
Medaka Box めだかボックス

Medaka Box めだかボックスViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No Shichinin

Rainbow: Tồn Tại Nisha Rokubou No ShichininViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Bảy thanh niên bị bắt buộc phải song cùng nhau trong 1 trại cải tạo ở Shio vào năm 1955. Bị tù túng, hành hạ và làm nhục là chuyện xảy ra hằng ngay, họ mong mỏi một tia ánh sang trong bong tối mịt mù và cô lập này. RAINBOW là cậu chuyện kể về họ, về cuộc sống họ phải chịu đựng và cách họ tồn tại, tiến lên phía trước.

Unknown2019-08-20 13:49:09

Fight League - Gear Gadget Generators Việt Sub (2019)

một trò chơi điện thoại di động từ xflag được phát hành vào tháng 6 năm ngoái và hệ thống này đã được cập nhật một năm sau đó vào tháng 6 này nó có sẵn ở nhật bản hàn quốc đài loan hồng kông macao và canadafight league,xem phim fight league,download fight league,xem online fight league hd,xem fight league nhanh,tai phim fight league,gear gadget generators,xem phim gear gadget generators,download gear gadget generators,xem online gear gadget generators hd,xem gear gadget generators nhanh,tai phim gear gadget generators