Fist Of The Dragon - Nắm Đấm Rồng Việt Sub (2014)RSS Fist Of The Dragon - Nắm Đấm Rồng Việt Sub (2014)
Fist Of The Dragon - Nắm Đấm Rồng
Diễn viên: Josh Thomson, Juju Chan, Ellary Porterfield
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.
Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The Spear.Diễn Viên: H Wylebob Newhart

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The SpearViệt Sub Năm: 2004

Đây được coi là một trong những bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp và hoành tráng của đạo diễn Peter Winther. Khán giả dễ dàng cảm thấy ngộp thở khi nhìn thấy chiếc cầu treo nằm chênh vênh trên nền trắng xoá của một thác nước khổng lồ. Flynn Carsen (Noah Wyle) là một sinh viên khảo cổ học xuất sắc. Với thú vui đọc sách và vốn hiểu biết phong phú về lịch sử, văn hoá, ngôn ngữ các dân tộc cổ đại, anh muốn ở lại trường để làm công tác nghiên cứu. Nhưng vị giáo sư của Carsen đã đuổi khéo chàng sinh

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big Call.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big CallThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn thủ vai) và A Phương (do Quế Luân Mỹ) đứng đầu.

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Unknown2020-03-08 17:07:44

Fist Of The Dragon - Nắm Đấm Rồng Việt Sub (2014)

một cựu chiến binh mma nghỉ hưu đi đến trung quốc để tìm đến tình yêu mới của mình meili nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mìnhfist of the dragon,xem phim fist of the dragon,download fist of the dragon,xem online fist of the dragon hd,xem fist of the dragon nhanh,tai phim fist of the dragon,nắm đấm rồng,xem phim nắm đấm rồng,download nắm đấm rồng,xem online nắm đấm rồng hd,xem nắm đấm rồng nhanh,tai phim nắm đấm rồng,josh thomson,juju chan,ellary porterfield