Flcl フリクリ - Fooly Cooly, Furi Kuri Việt Sub (2012)RSS Flcl フリクリ - Fooly Cooly, Furi Kuri Việt Sub (2012)
Flcl フリクリ - Fooly Cooly, Furi Kuri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!
Sin: Nanatsu No Taizai The 7 Deadly Sins

Sin: Nanatsu No Taizai The 7 Deadly SinsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bạn, bạn sẽ là một tín đồ của chúa tể quỷ? Những lãnh chúa xinh đẹp này dẫn con người đến với bảy tội lỗi chết người: kiêu ngạo, đố kỵ, giận dữ, lười biếng, tham lam, phàm ăn, và ham muốn. Một ảo tưởng đang lộ hướng tham nhũng và hạnh phúc bắt đầu.

Evil Or Live Lixiang Jinqu

Evil Or Live Lixiang JinquViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".

Quỷ Vương Tears To Tiara

Quỷ Vương Tears To TiaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of Sinners

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of SinnersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.

Unknown2014-09-03 13:47:13

Flcl フリクリ - Fooly Cooly, Furi Kuri Việt Sub (2012)

cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục một tay ghitabass là gái một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm siêu vui nhộn và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người nét vẽ của anime này rất lạ và mượtflcl フリクリ,xem phim flcl フリクリ,download flcl フリクリ,xem online flcl フリクリ hd,xem flcl フリクリ nhanh,tai phim flcl フリクリ,fooly cooly,furi kuri,xem phim fooly cooly,furi kuri,download fooly cooly,furi kuri,xem online fooly cooly,furi kuri hd,xem fooly cooly,furi kuri nhanh,tai phim fooly cooly,furi kuri