Fullmetal Alchemist - Hagane No Renkinjutsushi Việt Sub (2003)RSS Fullmetal Alchemist - Hagane No Renkinjutsushi Việt Sub (2003)
Fullmetal Alchemist - Hagane No Renkinjutsushi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.
Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュア

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュアViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Unknown2020-10-04 15:03:37

Fullmetal Alchemist - Hagane No Renkinjutsushi Việt Sub (2003)

câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà elric edward và alphonse cha của ed và al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất khi mẹ mất – lúc ed chỉ mới 10 tuổi và al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuậtfullmetal alchemist,xem phim fullmetal alchemist,download fullmetal alchemist,xem online fullmetal alchemist hd,xem fullmetal alchemist nhanh,tai phim fullmetal alchemist,hagane no renkinjutsushi,xem phim hagane no renkinjutsushi,download hagane no renkinjutsushi,xem online hagane no renkinjutsushi hd,xem hagane no renkinjutsushi nhanh,tai phim hagane no renkinjutsushi