Fumetsu No Anata E 2Nd Season - To Your Eternity. To You, The Immortal 2Nd Season Việt Sub (2022)RSS Fumetsu No Anata E 2Nd Season - To Your Eternity. To You, The Immortal 2Nd Season Việt Sub (2022)
Fumetsu No Anata E 2Nd Season - To Your Eternity. To You, The Immortal 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó, là một vật thể bất tử, được gửi đến Trái Đất, Nó không mang cảm xúc, cũng không có danh tính. Tuy nhiên, Nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng. Lúc đầu, Nó là một khối cầu tròn. Sau đó, Nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đá.
Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Super Dimension Fortress Macross Ii Choujikuu Yousai Macross Ii: Lovers Again

Super Dimension Fortress Macross Ii Choujikuu Yousai Macross Ii: Lovers AgainViệt Sub Năm: 1992 (Tập 6/6)

Năm 2089, 89 năm kể từ chiến tranh vũ trụ thứ nhất, đã thay đổi cuộc sống của hai chủng tộc con người và Zentradi. Cả hai chủng tộc hiện đang chung sống hòa bình trên Trái Đất thì bỗng nhiên một chủng tộc mới xuất hiện trên hệ Mặt Trời tên là Marduk. Giữa chiến trường của Lực lương không gian Liên Hợp Quốc với hạm đội Marduk, phóng viên tập sự Hibiki đã phát hiện ra Ishtar

Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Unknown2023-03-14 13:44:58

Fumetsu No Anata E 2Nd Season - To Your Eternity. To You, The Immortal 2Nd Season Việt Sub (2022)

nó là một vật thể bất tử được gửi đến trái đất nó không mang cảm xúc cũng không có danh tính tuy nhiên nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng lúc đầu nó là một khối cầu tròn sau đó nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đáfumetsu no anata e 2nd season,xem phim fumetsu no anata e 2nd season,download fumetsu no anata e 2nd season,xem online fumetsu no anata e 2nd season hd,xem fumetsu no anata e 2nd season nhanh,tai phim fumetsu no anata e 2nd season,to your eternity to you,the immortal 2nd season,xem phim to your eternity to you,the immortal 2nd season,download to your eternity to you,the immortal 2nd season,xem online to your eternity to you,the immortal 2nd season hd,xem to your eternity to you,the immortal 2nd season nhanh,tai phim to your eternity to you,the immortal 2nd season