Futsal Boys!!!!! - フットサルボーイズ!!!!! Việt Sub (2022)RSS Futsal Boys!!!!! - フットサルボーイズ!!!!! Việt Sub (2022)
Futsal Boys!!!!! - フットサルボーイズ!!!!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã hơn 10 năm kể từ khi môn thể thao futsal phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Nhiều cầu thủ ngôi sao sinh ra ở Nhật Bản, và tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều mê mẩn môn thể thao này.
Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The Rainbow.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu Balala The Faries: Over The RainbowThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 51/51)

chuyển tới một trường học quý tộc, Xảo Linh vô tình rơi vào thế giới phép thuật trấn Thái Linh và chạm trán với những kẻ ác chuyên đi cướp năng lượng sắc màu thần tiên. Được công chúa nơi đây cho mượn sức mạnh, Xảo Linh biến hình thành tiên Balala chiến đấu bảo vệ trấn Thái Linh giúp công chúa thoát khỏi lời nguyền và trở lại làm người.

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There.Diễn Viên: Lý Húc Kiều,Ngô Giai Giai,Vương Tâm Nguyệt

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Unknown2022-03-29 13:31:07

Futsal Boys!!!!! - フットサルボーイズ!!!!! Việt Sub (2022)

đã hơn 10 năm kể từ khi môn thể thao futsal phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới nhiều cầu thủ ngôi sao sinh ra ở nhật bản và tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều mê mẩn môn thể thao nàyfutsal boys,xem phim futsal boys,download futsal boys,xem online futsal boys hd,xem futsal boys nhanh,tai phim futsal boys,フットサルボーイズ,xem phim フットサルボーイズ,download フットサルボーイズ,xem online フットサルボーイズ hd,xem フットサルボーイズ nhanh,tai phim フットサルボーイズ